fbpx
Your Cart

รีวิว เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST จากผู้ใช้จริง

ลังเลที่จะเริ่มใช้เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST อยู่รึเปล่า ดูรีวิวการใช้งานจริงจากลูกค้าของเราได้ที่นี่ แล้วเริ่มดูแลเส้นผมของคุณกันเลย!

เสียงจากผู้ใช้จริง
รีวิวเซรั่ม kemist 1
รีวิวเซรั่ม kemist 3
รีวิวเซรั่ม kemist 5
รีวิวเซรั่ม kemist 6
รีวิเซรั่ม 7
รีวิวเซรั่ม kemist 8
รีวิวเซรั่ม kemist หลังใช้ 2 เดือน
รีวิวเซรั่มปลูกผม kemist
รีวิวเซรั่ม kemist
รีวิวเซรั่ม kemist
รีวิวเซรั่ม kemist กลางศีรษะ
รีวิวเซรั่ม kemist
รีวิวเซรั่ม kemist
รีวิวเซรั่ม kemist May 01
รีวิวเซรั่ม kemist May 03
รีวิวเซรั่ม kemist May 02
รีวิวเซรั่ม kemist May 04
รีวิวเซรั่ม kemist June 01
รีวิวเซรั่ม kemist June 03
รีวิวเซรั่ม kemist June 04
รีวิวเซรั่ม kemist July 01
รีวิวเซรั่ม kemist July 02
รีวิวเซรั่ม kemist August 02
รีวิวเซรั่ม kemist August 03
รีวิวเซรั่มบำรุงผม kemist Sep 01
รีวิวเซรั่มบำรุงผม kemist Sep 02

รีวิวเซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST ช่วยลดผมร่วงผมบางได้จริงมั้ย

ยืนยันจากผู้ใช้เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST ช่วยลดผมร่วงได้จริง หลังจากใช้เซรั่ม 2 สัปดาห์แรก  และผมดูหนาขึ้นหลังจากใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 เดือน

ทำความรู้จักเซรั่ม KEMIST ตัวช่วยลดผมร่วง

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST คือการรังสรรที่ผสมผสานระหว่างสารสกัดจากธรรมชาติและวิทยาศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อดึงพลังแห่งธรรมชาติออกมาให้ได้มากที่สุด และยกระดับศักยภาพสู่อีกระดับแห่งการบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ โดยทีมวิจัยและพัฒนาที่ประกอบด้วยแพทย์ด้านเส้นผมและผิวหนัง นักเภสัชวิทยา และนักเวชศาสตร์เครื่องสำอาง พร้อมอ้างอิงจากการทดลองทางคลินิก และงานวิจัยต่างๆ อีกมากมาย

วิธีใช้ เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST ลดผมร่วง

ใช้เซรั่มวันละ 2 ครั้ง ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงหยดลงบนหนังศีรษะที่สะอาดและแห้ง จากนั้นก็นวดให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงไป แล้วปล่อยให้แห้งได้เลยโดยไม่ต้องล้างออก 

อ่านวิธีใช้เซรั่ม KEMIST เพิ่มเติมได้ที่นี่!

จุดเด่นของเซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST อัดแน่นด้วยส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติถึง 10 ชนิด มาในแพ็กเกจที่สะดวกต่อการใช้งาน และเนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดผมร่วง และยังช่วยควบคุมความมันบนหนังศีรษะได้อีกด้วย

อ่านคุณสมบัติของเซรั่ม KEMIST เพิ่มเติมได้ที่นี่!

รวมรีวิว เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST จาก Kemistlabs เสียงยืนยันจากผู้ใช้จริง

หลังจากที่ได้ลองใช้เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST อย่างแรกเลยรู้สึกว่าผมมันลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผมร่วงก็น้อยลงมากๆ ผมดูหนาขึ้นด้วยครับ ทำให้เซ็ตผมง่ายขึ้นมาก   พร้อมออกจากบ้านด้วยความมั่นใจครับ

ชอบเนื้อมากกกก เนื้อเบา ซึมง่าย นวดๆ แปปเดียวซึมแล้ว ใช้ง่าย ผมไม่เหนียว ไม่เป็นก้อน เส้นผมอ่อนๆ งอกขึ้นจริงๆ ค่ะ รู้สึกว่าฟูขึ้นเล็กน้อย แต่ยังไม่ได้ยาวออกมาชัดเจนนัก ถือว่ามีสัญญาณที่ดีเลย ประกอบกับความใช้ง่ายเนื้อดี ทำให้รู้สึกอยากใช้ต่อเนื่องไปอีกยาวๆ ค่ะ 

ผมมัน + ร่วงหนักมาก อยากจะไปปรึกษาหมอก็ไม่มีเวลา จนมาเจอเซรั่มตัวนี้ ลดผมมัน ลดผมร่วง ใช้ง่ายมาก กลิ่นไม่ฉุนเลย ที่สำคัญสะดวกในการใช้มาก!

เป็นคนที่ต้องทำผมทุกวันทั้งเสปรย์ ทั้งไดร์ เริ่มรู้สึกว่าผมร่วงเยอะกว่าเมื่อก่อน พอได้ลองใช้ เซรั่มบำรุงผม KEMIST มาอย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้เลยว่าผมแข็งแรงขึ้น ผมร่วงน้อยลงจริงๆ ค่ะ 

รีวิวเซรั่ม kemist คุณคิ้วท์
รีวิวเซรั่ม kemist คุณธัญ
คุณน้ำ รีวิวเซรั่มบำรุงผม kemist
รีวิวเซรั่ม kemist คุณซีและคุณทราย
KEMIST Review Lazada 01
KEMIST Review Lazada 09
KEMIST Review Lazada 02
KEMIST Review Lazada 04
KEMIST Review Lazada 06
KEMIST Review Lazada 10
ประทับใจมากครับ หลังจากใช้ติดต่อกัน 3 เดือน ผมร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ความมันที่หนังศีรษะก็ลดลงด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและควรบอกต่อจริงๆ ครับ
เมื่อก่อนผมร่วงเยอะมากครับ ตอนนี้ผมกลับมาหนาขึ้น ความมั่นใจก็มากขึ้น จนใครๆ ก็ทักว่าไปทำอะไรมา ตอนนี้เซ็ตผมทรงไหนก็มั่นใจ ไม่ต้องกลัวผมดูบางครับ
ลองใช้มาสักพักแล้วค่ะ รู้สึกผมมันลดลง ใช้แล้วผมไม่ค่อยเหนียว กลิ่นหอมใช้ได้เลยค่ะ รู้สึกผมร่วงลดลงด้วย จะลองใช้ต่อไปเรื่อยๆ นะคะ
ตัวเซรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะมีกลิ่นหอม เริ่มใช้เข้าเดือนที่สอง จำนวนผมที่ร่วงลดน้อยลงแบบชัดเจน ตัวบรรจุภัณฑ์ก็สวยงาม ใช้ต่อแน่นอนครับ
ธนวัต ปรัชญารุ่งโรจน์
ผู้จัดการโปรเจ็กต์
แพคเกจออกแบบมาสวยและดีมากๆ หลังจากใช้จนหมด ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง ผมดูมีวอลุ่มมากขึ้น ที่สำคัญคือไม่เกิดอาการแพ้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจเวลาออกจากบ้านในทุกๆ วัน
แพคเกจสวย ผลิตภัณฑ์ใช้ง่าย ทาแล้วสบายๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ผมใช้วันละ 2 ครั้ง ตอนเช้ากับก่อนนอน ตัวผลิตภัณฑ์ประกอบง่ายดีนะ ทีแรกที่เห็นนึกว่าจะยาก จะใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ครับ
สุรยศ ชื่นบุญ
ที่ปรึกษาด้านการลงทุน
ตั้งแต่ลองใช้เซรั่มใส่ผมมา รู้สึกว่า KEMIST เป็นตัวแรกและตัวเดียวที่ทำให้ผมร่วงได้น้อยลงจริงๆ ค่ะ รู้สึกได้ตั้งแต่สัปดาห์แรกเลย สังเกตได้ชัดเวลาสระผมทุกเช้า ผมที่หลุดจะค่อยๆ ลดลง รู้สึกว่ารอยแสกตรงกลางไม่บางเหมือนเมื่อก่อน ผมไม่มันระหว่างวันด้วย ชอบมาก จนกล้าแนะนำให้เพื่อนใช้ตามค่ะ
เห็นคนรีวิว KEMIST ในพันทิปเลยลองซื้อมาใช้ดู ความรู้สึกแรกที่ใช้คือเนื้อเซรั่มเบาสบายมากซึมเร็วไม่เหนียวเลย ไม่ทำให้หัวมันเพิ่ม ส่วนตัวรู้สึกว่าผมร่วงลดลง สังเกตจากจำนวนเส้นผมที่ร่วงตามพื้นห้องมันน้อยลง ไม่ผิดหวังเลยที่ตัดสินใจลองซื้อเซรั่มมาใช้ คิดว่าจะใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เลยค่ะ
กุลธิดา เธียรไพศาล
เจ้าหน้าที่การตลาด

เซรั่ม KEMIST ราคาเท่าไหร่ ซื้อได้ที่ไหน

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST ราคากล่องละ 2,400 บาท *หนึ่งกล่อง (บรรจุ 6 ขวด) ใช้ได้ 1.5 ถึง 2 เดือนแล้วแต่บุคคล 

เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ KEMIST

จัดส่งฟรีทั่วประเทศ

เมื่อสั่งซื้อเกิน 1,500฿

รับตัวอย่างผลิตภัณฑ์ (หากมี)

สำหรับการสั่งซื้อครั้งต่อไป

สมัครสมาชิกกับเรา

สะสมคะแนนรับส่วนลดพิเศษ

ชำระเงินปลอดภัยกับ Omise

รับบัตรเครดิตและโมบายแบงกิ้ง